Śtsżni Einn Staša
  #11 (permalink)  
gamall 2008-01-30
Craig's Avatar
Craig Craig er offline
Geršarmašur

Tengja Dagsetning: 2007 Sep
staša 27
Craig er į a fręgur vegur
vanręksla

Stalkervision:

Flautari var vinnandi į a VG-2 gagnrįšstöfun langur įšur žś fyrstur virša fyrir sér the hugmynd. ÉG öxl vita: Ķ 1991 ÉG birgšasali the VG-2 til Flautari žessi žeir notašur fyrir žróa žeirra andstęšingur-VG-2 tękni.

Minn var the eini persónulegur eigandi VG-2 ķ the veröld žar aš auki tķmi. Og ÉG fullur bręši the fyrstur sögufręgur į the VG-2 til birtast ķ U.S. sjįlfvirkt farartęki įkafur unnandi tķmarit, byrjun ķ 1992.

Fyrir žessir įstęša ÉG geta segja meš sanngjarn öruggt mįl žessi Flautari ręsir vinnandi į the lausn óšur ķ a įratugur įšur you'd fyrstur heyra the orš "VG-2".

Craig

Craig's Sig:Vernda sjįlfur: Lęra allt žś žörf til vita óšur ķ lögregla ratsjį, leysir og leysir jammers og ratsjį skynjari frį the mašur Bifreiš tķmarit kalla "the veröld - vitna ķ vald į hraši-measuring tękni og tękni, og óįkvešinn greinir ķ ensku nešanjaršar žjóšsaga į mešal ökufantur"

Lesa Bķlstjóri Fylgja til Lögregla Ratsjį, the endanlegur fylgja til ratsjį, leysir, tķmi/ fjarlęgš tölva og lögregla hraši- framkvęmd tękni

Félagi af The Žjóšlegur Ökumašur Organization sķšan 1990.
Svarasvar Meš Vitna ķ