Śtsżni Einn Staša
  #5 (permalink)  
gamall 2008-01-27
steagall1000 steagall1000 er offline
Eldri mašur Félagi

Tengja Dagsetning: 2007 Jul
stašsetning Hómerskur, Georgia
staša 186
steagall1000 er į a fręgur vegur
vanręksla Craig eša Blęja Strįkur

ÉG stofna this į a lögreglužjónn website. ÉG stofna žaš įhugaveršur žvķ žaš bylta inn ķ leysir jammers žessi aušsęilega don't vinna aš the markašur ķ dag. This vildi vera góš kaup fordęmi af the klettóttur fjall ratsjį leysir jammers eša gamall K-40 eining. Sjį stašhęfing nišri. Sérstaklega #1, er this furšulegur til žś krakkar. Craig žś nota til vera a lišsforingi réttur? Hjartarskinn this hljóš óšur ķ réttur.

Georgia Drengur

Tengja Dagsetning: Oct 2001
stašsetning Amerķka Dairyland
staša 3,275 Žrįtt fyrir the klunnalegur inngönguleiš hver you've skįhallur the spurning, Myndaš af I will eša I shall gera minn bestur til svar.

Til minn vitneskja eins og a WI PO, there er eins og er neitun WI įstand lög žessi sérstaklega banna leysir jammers ķ sjįlfu sér ( ratsjį jammers, eins og var umtal fyrr, ert sambands- banna). ÉG geta ekki tala fyrir munn einhvers MN lög eša allir annar įstand ķ hver žś might vera feršast.

Jafnvel fįfróšur mašur fyrir a augnablik the sišferšilegur įstęša fyrir ekki innkaup óįkvešinn greinir ķ ensku atriši žessi er ķ meginatrišum af įsettu rįši til komast hjį uppgötvun af lög brot, ÉG vildi foršast innkaup einn fyrir the hópur stušningsmanna įstęša:

1. The eini sjįlfur hver viršast til vera fęr til sanna žeir vinna ert the félagi selja žį. Myndaš af I have seen neitun óhlutdręgur śthugsašur sżning žeir ert ķ allir vegur įrangursrķkur. ÉG persónulega hafa notašur LIDAR til stöšva og ašgöngumiši nokkrir fólk meš leysir jammers. Einn strįkur kvarta žessi ÉG verša vera sęngurlega óšur ķ fį hann meš the leysir, eins og hann réttlįtur setja ķ embętti a leysir jammer. MINNISPUNKTUR TIL VĘNTANLEGUR SLĘMUR KRAKKAR - This er a slęmur hugmynd.

2. Žó žś mega ekki vera fęr til vera ašgöngumiši fyrir the jammer sig, a skapandi lišsforingi meš a heilbrigšur- išn skżrsla ) vissulega gera a tilfelli fyrir Skipta sér af meš a Lög Framkvęmd Lišsforingi, a fleiri alvarlegur - offence en a einfaldur umferš ašgöngumiši.

3. Ef ÉG vita žś hafa a leysir jammer og can't ašgöngumiši žś fyrir žessi, Myndaš af I am viss eins og he11 aš fara til vera fęr til finna kappnógur af annar hlutur til hringja višstöšulaust žinn fyrir. ÉG skemmtun žį eins og ratsjį skynjari - jį žeir ekki ólöglegur, en ef ÉG sjį einn allur žagmęlska réttlįtur went śt the gluggi.

Lįta mig ljśka viš oršatiltęki this: Don't sóa žinn peningar. Ökuferš the hrašatakmark. He11, ökuferš innan 10 af the staša takmörk og you're sennilega aš fara til vera fķnn ķ 99.9% af the dómsvald ķ kring the land ( there alltaf the sem gerist einstaka sinnum eša öšru hverju riddarališi eša umferš framkvęmd lišsforingi who's having a slęmur dagur). Hvers vegna fį aš lįni vandręši einmitt žś geta fara a lķtill festa?

kirch
Śtsżni Opinber Vangasvipur
Finna Fleiri Staša viš kirch

07-08-2006, 0926: ER #21
Hightower
Eldri mašur Fyrrum hermašur

Sķšastur ritstżra viš steagall1000 : 2008-01-27 į1216:.
Svarasvar Meš Vitna ķ