Śtsżni Einn Staša
  #6 (permalink)  
gamall 2008-01-26
Blęja Guy's Avatar
Blęja StrįkurBlęja Strįkur er offline
Hrašamęlingakafli Veišimašur

Tengja Dagsetning: 2007 Jul
staša 230
Blęja Strįkur er į a fręgur vegur
vanręksla ÉG hugsa žeirra markašssetning deild lįntakandi a leika frį žinn glaumglosi.

Hlaupa af sér,

ÉG sverja hvenęr ÉG fyrstur saga žeirra mjög kaldur markašssetning vķdeó, žessi ÉG hugsun žaš had žinn snerta. Ef til vill žeir hafa įhorfandi žinn vķdeó.

BTW, ÉG taka eftir žinn vķdeó framleišsla stašur er " dśnn" Hvaša upp meš žessi? (- promethium mig ef žś vildi vilja į this einn).

Blęja Strįkur

Blęja Guy's Sig:

blęja bęta flutningur af allur ratsjį skynjari & leysir jammers.

Eiga einn af the bestur ratsjį skynjari? Finna śt. Lesa the fullkominn raunverulegur veröld ratsjį skynjari rifja upp og samanburšur af the toppur framkvęma leysir skynjari. Uppgötva the sannleikur óšur ķ ratsjį jammers.

Dvöl menntašur meš the blęja Strįkur Blog. Lęra óšur ķ the Beltronics STi Bķlstjóri, fylgd Vegabréf 9500i, įstarkort Einn, flautari Atvinnumašur-78/XTR-690, og gleraugnaslanga XRS-R7/R9G.

Stoltur félagi af the Žjóšlegur Ökumašur Félag.

Don't taka the lög framkvęmd lišsforingi śt af lög framkvęmd. blęja Strįkur: 29 Jan 08

Styšja the dögun af sišmenntašur stjórnmįl skammturallur Amerķkumašur: McCain/Lieberman 2008, Obama ( öldungarįš Meirihluti Leištogi), Pelosi ( hśs Ręšumašur)

Hraši įn Stjórna er Kęrulaus. Meš Frelsi Koma Borgaralegur Įbyrgur.
Svarasvar Meš Vitna ķ