Śtsżni Einn Staša
  #5 (permalink)  
gamall 2007-09-20
Blęja Guy's Avatar
Blęja StrįkurBlęja Strįkur er offline
Hrašamęlingakafli Veišimašur

Tengja Dagsetning: 2007 Jul
staša 230
Blęja Strįkur er į a fręgur vegur
vanręksla

Hę Vals,

ÉG hafa sumir töluveršur hugsun til žinn nżlegur staša og hafa og hugmynd žessi ÉG vildi eins og til hluti meš žś.

Lestur ķ gegnum žinn reynsla ( og ÉG er EKKI tal fyrir Fylgd, eini ég sjįlfur) this er hvaša ÉG trśa raunverulega gerast.

Minn taka er žessi žś setja rim į til a " višskiptavinur žjónusta" félagi hver did ekki fullkomlega skilja the tęknilegur nįttśran ( eša bendlun) af žinn spurning og ślfaldi bak til meš a vanręksla svar žessi the tölublaš af the non- strikašur merki- rampur var " viš hönnun"

ÉG had a lķkur reynsla meš Audi's višskiptavinur žjónusta heitur- lķna, hvar ÉG had oddhvass śt the vandamįl af the Audi Q7's hliš- ašstoša stķgur brottför višvörun kerfi stilling burt réttlįtur óšur ķ sérhver ratsjį skynjari ķ a 1000 fótur radķus.

A vika seinna žeirra svar var žessi žaš var viš " hönnun..." You've got til vera kidding mig réttur?

Til gera a langur saga langur, ÉG myndaš af did not žiggja this " vanręksla" svar frį einhver innilega vķggirša meš skotgröfum į a lįgmark lįréttur flötur ķ lag af stjórnun, svo ÉG went beinn til the höfuš af Audi, var fęr til fį a halda į af hans skrifstofa, mišla a jįkvęšur skilaboš žessi var raunverulegur, og innan óįkvešinn greinir ķ ensku klukkustund knew žessi hann persónulega lesa minn hlutur į the blog:

Innan nokkrir sem minnir į gömlu dagana), ÉG var snerting viš framkvęmdastjóri stjórnun, hver varślfur jafnvel mešvitandi, af the tölublaš ÉG oddhvass śt. This jįkvęšur nį lengra į minn hluti hefur the möguleiki fyrir brydding this óžęgindi af ratsjį skynjari afskipti fyrir sérhver bķlstjóri og ratsjį skynjari og annar bifreiš framleišandi hver er mišaš viš eša er ķ the ašferš af ęttleišing the sami eša lķkur tękni.

Sendiför er nęstum leikinn. Viš enn hafa fleiri samvinnuhópur vinna til gera, en į minnstur žaš birtast til vera įhrifamikill ķ the réttur įtt fyrir allir sök.

ÉG feel góšur žessi minn žroskašur og jįkvęšur framlag ( eins og óįkvešinn greinir ķ ensku einstaklingur hver hefur a blog) ) įhrif svo sem a jįkvęšur śrslit...įn the hótun af tegund- ašgerš mįlsókn, įn vandręšalegur a fyrirtęki eša félagi...allur į jįkvęšur og raunverulegur upplżsingar. Į the endir af the dagur, ef ÉG accomplish ómerkingur annars fyrir this išnašur, ÉG feel žessi ÉG hafa įkvešiš gefa fleiri en ÉG hafa alltaf taka.

Tying allur this bak til Fylgd, ÉG trśa a lķkur hlutur hefur gerast hér. ÉG hugsa af bįšir Fylgd og Beltronics eins og the "GM" af ratsjį skynjari framleišandi. Žessir stór organizations ( eins og the Fimmhyrningur) gera ekki breyting į 10 senta peningur...žaš tekur tķmi. Žessi the vegur stór organizations virka ( ég vita žś žegar vita this), stundum ( sinnum) žeir ert afkastalķtill.

ÉG vilja tilraun til hringur bak og fį óįkvešinn greinir ķ ensku menntašur staša frį Fylgd og vilja skżrsla bak til žś, herra. Ef žś don't hafa a įrétting...viš skulum réttlįtur segja, Ég trśa žaš er ekki a hönnun " lögun" og Fylgd kyrrstaša viš žeirra vara ( eins og heilbrigšur eins og allur the annar virtur framleišandi). eftirlķking

Žóknast fyrirgefa minn langur- móšur nįttśran...en Myndaš af I have been erfišur til vera góš kaup vęngur- mašur og Myndaš af I have got žinn sex.

Blęja Strįkur

PSPostcards: frį a Vegur Feršalag

Herra. og Frś. Blęja

Blęja Strįkur og vinįtta į Beltronics/ Fylgd

Blęja Gal she's Vanna Hvķtur litur

Blęja Guy's Sig:

blęja bęta flutningur af allur ratsjį skynjari & leysir jammers.

Eiga einn af the bestur ratsjį skynjari? Finna śt. Lesa the fullkominn raunverulegur veröld ratsjį skynjari rifja upp og samanburšur af the toppur framkvęma leysir skynjari. Uppgötva the sannleikur óšur ķ ratsjį jammers.

Dvöl menntašur meš the blęja Strįkur Blog. Lęra óšur ķ the Beltronics STi Bķlstjóri, fylgd Vegabréf 9500i, įstarkort Einn, flautari Atvinnumašur-78/XTR-690, og gleraugnaslanga XRS-R7/R9G.

Stoltur félagi af the Žjóšlegur Ökumašur Félag.

Don't taka the lög framkvęmd lišsforingi śt af lög framkvęmd. blęja Strįkur: 29 Jan 08

Styšja the dögun af sišmenntašur stjórnmįl skammturallur Amerķkumašur: McCain/Lieberman 2008, Obama ( öldungarįš Meirihluti Leištogi), Pelosi ( hśs Ręšumašur)

Hraši įn Stjórna er Kęrulaus. Meš Frelsi Koma Borgaralegur Įbyrgur.

Sķšastur ritstżra viš Blęja Strįkur: 2007-09-20 į2249:.
Svarasvar Meš Vitna ķ